♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Hãy cống hiến cái tốt nhất cho toàn thể

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Có biết bao kỳ diệu phải làm trong cuộc sống, nhưng cái gì là cái tốt nhất con có thể làm? Con hãy tìm ra nó, và rồi hãy đi và thực hiện nó một cách lý thú. Con đừng mất thời giờ cùng đừng mất nghị lực để mong muốn làm một cái gì khác, hay mong ước ở một nơi khác, với những cơ hội khác.

 Con hãy nhận thức rằng con đang ở đúng chỗ, và đúng lúc nhất, và con đang ở đây vì một lý do riêng, để hoàn tất một nhiệm vụ riêng biệt. Vậy thì, con hãy cống hiến tất cả những gì con có cho công việc đó, và hãy thực hiện với tất cả tình yêu và hưng phấn. Con hãy xem cuộc đời thật vui vẻ biết bao, cho con, mà cũng vui cho tất cả mọi tâm hồn xung quanh con. Con không thể hy vọng trở nên thành phần của toàn thể, nếu con không cống hiến cho toàn thể cái thật sự tốt đẹp nhất trong con. Nếu con tự tách mình ra thì sẽ không còn có cái toàn thể trong con nữa. Con sẽ được thỏa mãn biết bao khi con hoàn thành một cách tuyệt hảo việc con phải làm, và con biết mình làm việc đó vì lợi ích của toàn thể.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! CÁI TỐT NHẤT TRONG CUỘC SỐNG MÀ CON PHẢI LÀM THÌ CHA ĐÃ CHỈ CHO CON RỒI VÀ CON CŨNG ĐANG THỰC HIỆN NÓ MỘT CÁCH RẤT LÝ THÚ. CON CẢM TẠ CHA VÔ VÀN. CHA CŨNG CHO CON THẤY LÀ CON ĐANG Ở ĐÚNG CHỖ VÀ ĐÚNG LÚC NHẤT VÌ MỘT NHIỆM VỤ RIÊNG BIỆT, VÀ CON ĐANG CỐ GẮNG CỐNG HIẾN CÁI TỐT NHẤT TRONG CON ĐỂ TOÀN THỂ ĐƯỢC NÊN TRỌN VẸN VÀ TUYỆT HẢO. CON CŨNG BIẾT RẰNG VIỆC CON LÀM LÀ MỘT, CÒN VIỆC CHA LÀM CHO CON LÀ GẤP TRĂM TRIỆU. NHƯNG ĐÂY CŨNG LÀ CÁI THÚ CỦA CHA ĐƯỢC ĐÓNG GÓP VỚI CON NGƯỜI, NHỮNG TẠO VẬT BÉ NHỎ VÀ MỎNG DÒN CỦA CHA. CHA ƠI! HÃY CHO CON THÊM TIN CẬY, MẾN ĐỂ CON ĐƯỢC THỎA LÒNG CHA HƠN.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 25 )
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận