♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Đừng ngoái lại đàng sau

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Khi con đã bước được một bước vào niềm tin, con đừng bao giờ nhìn lại phía sau nữa, cũng đừng luyến tiếc những gì con đã để lại đằng sau. Hãy đơn giản tin vào cái tốt đẹp nhất của tương lai và hãy ngắm nhìn nó thôi. Hãy để lại đằng sau tất cả những cái cũ kỹ; chúng đã chấm tận rồi. Hãy biết ơn về những bài học mà con đã học được và những kinh nghiệm mà con đã có được, chúng đã giúp con lớn lên và đã cho con một sự cảm thông lớn hơn, nhưng con đừng bám vào nó. Cái đang chờ đón con thì thật tốt, tốt hơn cả những gì con đã để lại đằng sau.

 Nếu con đã đặt cuộc đời của con dưới sự chỉ dẫn và dìu dắt trực tiếp của Cha, thì làm sao các sự việc lại có thể đi sai đường được? Vậy khi con đã tiến lên được một bước, rồi tự hỏi mình đã làm tốt chưa, rồi con để cho những nghi ngờ, sợ hãi xâm nhập vào trong con, chính khi đó các sự việc lại tấn công con và con lại cảm thấy sức nặng của những quyết định con đã chủ trương, đè nặng trên vai con. Vì thế, con hãy buông dây cương ra, bỏ mặc quá khứ đó và tiến lên, trái tim tràn ngập yêu thương và cảm tạ!

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! CON CẢM TẠ CHA VÔ VÀN VÌ 365 BÀI HỌC VÔ GIÁ CHA ĐÃ TỪNG NGÀY DẠY DỖ HUẤN LUYỆN ĐỂ CON CÓ ĐƯỢC NHƯ HÔM NAY, CHA ĐÃ CHĂM CHÚT DÌU DẮT CON TỪNG BƯỚC ĐỂ ĐEM CON ĐẾN MỘT TƯƠNG LAI RỰC SÁNG. CHA ƠI! CON ĐANG HẠNH PHÚC VÔ CÙNG VÀ ĐANG THẢ MÌNH BUÔNG THEO DÒNG ĐỜI CÓ CHA LÀM CHỦ VÀ CÓ CON NẮM CHẶT TAY CHA. ÔI, CÒN SỰ BẢO ĐẢM NÀO HƠN! CÒN TÌNH YÊU NÀO DÀO DẠT VÀ CAO QUÝ HƠN! CON ĐÃ CÓ TẤT CẢ VÀ NGUYỆN ĐẾN CÙNG ĐỜI, KHI CON CÒN HÍT THỞ KHÔNG KHÍ CỦA TRẦN GIAN NÀY, THÌ CON CŨNG HÍT THỞ TRONG TÌNH YÊU VÀ SỰ HIỆN DIỆN CỦA CHA TRONG CON. AMEN!

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 415)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận