♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Đừng để điều gì tiêu cực trong con làm lu mờ ánh sáng

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Những tâm hồn cư ngụ trong Cha, họ sống, họ rung động và lấy chất liệu ở trong ánh sáng và tình yêu của Cha, thì họ được che chở hoàn toàn khỏi mọi thế lực thù địch. Vậy con đừng để mình bị đè bẹp bởi những ưu tư thế gian hay những điều kiện cuộc sống của bạn bè trần thế. Nếu con bị dằn vặt, con sẽ không thể giúp đỡ được ai, bởi con cũng sa vào sự hỗn độn và cái lộn xộn trong trần gian này.

 Trong lúc bóng tối của trần gian đang gia tăng, thì ánh sáng trong con phải tăng cường năng lực và sức mạnh để có thể vượt thắng thế gian, và biểu lộ sức sống và ánh sáng bất diệt. Đừng để cho điều gì tiêu cực trong con làm lu mờ ánh sáng, cho dù bộ mặt thế gian này ra sao đi nữa. Bởi gương sống động của con, con có thể giúp vào việc biến đổi bóng tối thành ánh sáng. Con hãy liên lỉ tiếp xúc với Cha, hãy để Cha soi sáng cho con trong mọi sự.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! CÒN GÌ BẢO ĐẢM HƠN CHO CON LÀ ĐƯỢC LIÊN LỈ TIẾP XÚC VỚI CHA VÀ ĐƯỢC CHA SOI SÁNG CHO CON TRONG MỌI SỰ. SẼ KHÔNG CÒN BÓNG TỐI NÀO, KHÔNG CÒN SỨC MẠNH NÀO CỦA THÙ ĐỊCH SẼ THẮNG ĐƯỢC CON. VÌ CON SẼ LIÊN LỈ Ở VỚI CHA, NẮM CHẶT TAY CHA VÀ ĐƯỢC CHA TIẾP SỨC CHO CON, ĐỂ CON CŨNG CHUYỀN TAY CON CHO NGƯỜI KHÁC ĐỂ HỌ CÙNG ĐƯỢC CHA TIẾP SỨC CHO. VÀ NHƯ THẾ ĐỘI BINH HÙNG MẠNH CỦA CHA SẼ ĐI CHINH PHỤC THẾ GIỚI CHO CHA, VÌ CHÚNG CON TỰ PHỤ VÀO SỨC MẠNH VÀ ÁNH SÁNG MÃNH LIỆT CỦA CHA TRONG CHÚNG CON. HỠI THƯỢNG TƯỚNG CỦA QUÂN ĐOÀN CHÚNG CON! CHÚNG CON TIN VÀO SỰ SÁNG SUỐT VÀ SỨC DŨNG MẠNH CỦA CHA ĐỂ ĐEM LẠI TỰ DO VÀ THẮNG LỢI CHO THẾ GIỚI NÀY. VŨ KHÍ CỦA CHÚNG CON, CHÍNH LÀ TÌNH YÊU CỦA CHA.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 20 )
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận