♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Điều đó tùy thuộc vào con

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Điều bí mật để làm xuôi chảy một việc gì, là muốn cho việc đó được xuôi chảy, và suy nghĩ thật tích cực về việc đó, đến nỗi không thể nào xảy ra thế được. Tấn công vào các công việc khó khăn một cách không mấy hăng say, thì làm sao đi đến thành công được; nhưng khi với tất cả tấm lòng mong ước thật sự được nhìn thấy công việc đó thành tựu, thì chỉ có thể xảy đến điều tốt nhất.

 Chớ gì mọi việc con làm, đều làm với “tất cả tấm lòng” từ việc nhỏ nhất tầm thường nhất cho đến những nhiệm vụ khó khăn nhất, phức tạp nhất. Con hãy sẵn sàng chấp nhận những thử thách to lớn trong cuộc đời, và đừng bao giờ sợ hãi. Khi con đã vượt thắng chúng trong tinh thần vững vàng, và thầm biết rằng chính Cha đã hoạt động với con, đã giúp con tròn phận sự, thì mọi sự cứ việc xảy đến. Con hãy thay đổi cách nhìn, như thế là con đã có thể mở cánh cửa cho dòng nước của nghị lực tràn vào khắp thân con, dòng nước rất tích cực và đầy sáng tạo. Con hãy ý thức rằng con có thể thay đổi và thay đổi rất nhanh, nhưng điều đó tùy thuộc vào con.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! LẠI MỘT BÀI HỌC THẬT HAY NỮA CHA DẠY CHÚNG CON, NÓ THẬT ĐƠN GIẢN MÀ CHÚNG CON KHÔNG NGHĨ ĐẾN. CHA THẬT LÀ MỘT THẦY DẠY ĐẦY KINH NGHIỆM VÀ ĐẦY YÊU THƯƠNG. CHA TRUYỀN CHO CHÚNG CON NHỮNG MÁNH KHÓE TÍCH CỰC ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG MỌI CÔNG VIỆC, VÌ CHÚNG CON LÀ NHỮNG CỘNG TÁC VIÊN, CHÂN THÀNH CỦA CHA, VÀ CHA MUỐN CHÚNG CON PHẢI GIỐNG CHA TRONG MỌI HÀNH ĐỘNG, ĐEM HẾT TẤT CẢ TRÍ LỰC VÀ CẢ TẤM LÒNG MÌNH VÀO MỌI CÔNG VIỆC DÙ NHỎ MỌN NHẤT. BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG VÀ TRỌNG ĐẠI HÓA NHỮNG CÁI TẦM THƯỜNG NHỎ NHẶT CHÍNH LÀ Ở TẤM LÒNG. VÂNG, CHA CŨNG CHO CHÚNG CON THẤY, ĐÂY LÀ MÙA THU HOẠCH, ĐÂY LÀ THỜI GIAN QUÍ BÁU ĐỂ CHẤT VÀO KHO LẪM CỦA CHA NHỮNG SẢN PHẨM ĐẦY CHẤT LƯỢNG. CHA ƠI! HÃY BAN CHO CHÚNG CON SỰ KIÊN TRÌ VÀ LÒNG NHIỆT THÀNH CỦA CHA.

 NHƯ CHA ĐANG CHO CON TRẢI NGHIỆM BÀI HỌC HÔM NAY, KHI BẢN DỊCH CỦA CON BỊ XÓA SẠCH TRONG MÁY VI TÍNH MÀ VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA (48 trang). CON ĐÃ NGƯỚC MẮT LÊN THẬP GIÁ CHA VÀ KÊU: XIN CHA CẤT CHÉN ĐẮNG NÀY CHO CON, NHƯNG XIN ĐỪNG THEO Ý CON, MÀ THEO Ý CHA MÀ THÔI! VÀ CON ĐÃ BÌNH AN VÀ VUI MỪNG DỊCH LẠI TỪ ĐẦU. CON TƯỞNG TƯỢNG GIA ĐÌNH TA RẤT VUI VÀ ĐÓN NHẬN HY SINH CỦA CON HIỆP VỚI CỦA LỄ TOÀN HẢO CỦA CHÚA GIÊSU DÂNG LÊN CHÚA CHA, ĐỂ CỨU NHIỀU LINH HỒN. CON VÔ CÙNG CẢM ƠN CHA.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 61)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận