♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Cha đang ở trong con

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Cha là Thần Khí. Cha ở khắp nơi. Cha ở trong mọi sự. Không có nơi nào mà Cha không có mặt. Khi con nhận thức rõ điều đó và con chấp nhận như thê, thì con hãy biết rằng Nước Trời đang ở trong con; con có thể ngưng cuộc tìm kiếm và quay về nội tâm con. Lúc đó con sẽ tìm thấy tất cả những gì con kiếm tìm. Ngày nay thật quá ít những tâm hồn như thế. Họ đi tìm cách giải quyết khắp nơi trừ ở bên trong họ. Khi con đã chấp nhận Cha đang ở trong con, thì con không còn cảm thấy cô đơn nữa; con sẽ không bao giờ đi tìm các câu giải đáp cho các vấn đề của con ở bên ngoài nữa. Nhưng khi có chuyện gì đã trở thành vấn đề, con sẽ đi tìm kiếm sự bình an và sự thanh tịch nội tâm đó, con sẽ đặt trước mặt Cha các vấn đề của con, và Cha sẽ ban cho con những câu giải đáp. Lúc đó con phải học biết vâng lời và làm theo đúng như Cha dạy con trong nội tâm con. Con phải học sống và theo lời Cha dạy chứ không chỉ nghe mà thôi.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 VÂNG, THƯA CHA! CHA LÀ THÀNH PHẦN CỦA GIA ĐÌNH CON, CHA LÀ CHỦ NHÂN, CHỦ HỘ VÀ CHA QUÁN XUYẾN MỌI VIỆC CHO CON. CON XIN NGHE THEO VÀ THEO MỌI LỜI CHA DẠY BẢO. CON SẼ CÓ MỌI LỜI GIẢI ĐÁP TRONG CON, VÌ CHA ĐANG Ở VỚI CON VÀ CON ĐANG CHỨA ĐỰNG CẢ NƯỚC TRỜI. VÂNG, CON XIN CHO NƯỚC CHA TRỊ ĐẾN, VÀ Ý CHA THỂ HIỆN DƯỚI ĐẤT CŨNG NHƯ TRÊN TRỜI.

 Năm sau: CHA ƠI! ĐỌC LẠI BÀI CHA DẠY HÔM NAY, CON THẬT THẤM THÍA LỜI CỦA THÁNH AUGUSTINÔ: “ÔI VẺ ĐẸP MỸ MIỀU, VẺ ĐẸP MÃI MÃI CŨ XƯA VÀ MÃI MÃI XINH TƯƠI MỚI MẺ…MÃI MÃI XINH TƯƠI MỚI MẺ – ÔI! TRỄ QUÁ RỒI, CON YÊU CHÚA! THẾ MÀ CHÚA LUÔN VẪN Ở BÊN TRONG – CHÚA VẪN Ở BÊN TRONG, CÒN CON, CHÍNH CON LẠI Ở BÊN NGOÀI. VÀ VÌ CHẲNG THẤY VẺ ĐẸP, CON ĐỔ XÔ TỚI NHỮNG VẺ ĐẸP MÀ KHÔNG PHẢI LÀ CHÚA, NÊN CHÚNG CHẲNG ĐẸP GÌ.”

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 106)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận