♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Cuộc sống không cầu nguyện thì trống rỗng và vô nghĩa

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Cuộc sống không có cầu nguyện thì trống rỗng và vô nghĩa, bởi cầu nguyện là hiệp thông với cái phần cao đẹp nhất trong con. Từ đó con khám phá ra sự viên mãn của cuộc đời tươi sáng này vốn thật là gia tài của con. Chớ gì những lời cầu nguyện của con thật là tích cực và xây dựng, con hãy cảm ơn cho tất cả những gì con sắp nhận được, ngay cái trước khi con cầu xin. Khi con cầu nguyện, con hãy cảm nhận ra sự hiệp nhất của trọn cuộc đời, mà không gì phân chia được, bởi tất cả là một Lời cầu nguyện làm cho mọi sự nên một, lời cầu nguyện tập trung tất cả vào và tạo nên sự hiệp nhất toàn vẹn. Hãy nói với Cha và hãy nghe Cha nói. Đừng mất thời giờ mà kêu xin Cha điều này, điều kia và mọi thứ, bởi đó không phải là cầu nguyện thật sự. Kêu nài thì sinh ra chia rẽ, và Cha muốn rằng trong mọi lúc con phải xây dựng sự hiệp nhất. Chúng ta chỉ là Một thôi.

 Cha ở trong con; con chẳng phải tìm Cha ở bên ngoài, Cha luôn ở đó đang chờ đợi con nhận ra Cha. Con hãy nhận ra sự hiệp nhất bây giờ. Cha trong con, và con trong Cha.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 VÂNG, THƯA CHA! BÀI HỌC HÔM NAY CHA NHẤN MẠNH VÀO SỰ HIỆP NHẤT, VÌ NHỮNG GÌ CHÚNG TA HIỂU NHAU THÌ ĐÃ RÕ, TRƯỚC SAU VẪN LÀ THẾ, KHI PHẢI KÊU NÀI THÌ ĐÃ KHÔNG HIỂU NHAU RỒI. TRỌN CUỘC ĐỜI CỦA CON ĐÃ LÀ MỘT ÂN BAN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI, NÓ NẰM TRỌN TRONG THÁNH Ý CỦA CHA, NÓ SẼ TRỞ NÊN VIÊN MÃN TRONG HỒNG ÂN CỦA CHA. NHỮNG GÌ CON KHAO KHÁT TRONG CUỘC ĐỜI NÀY CŨNG LÀ NHỮNG ĐIỀU CHA MONG ƯỚC CHO HẠNH PHÚC CỦA CON. VÂNG, CON THẬT THẤM THÍA: CHÚNG TA CHỈ LÀ MỘT THÔI CHA TRONG CON VÀ CON TRONG CHA. CUỘC SỐNG CỦA CON LÀ CUỘC SỐNG CỦA CHA. TẤT CẢ ĐỀU QUI VỀ MỘT SỰ HIỆP NHẤT ĐÓ.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 28)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận