♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Chính con là kẻ vô ơn

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Con hãy dành thời giờ để thăm dò lòng con. Con có cảm thấy việc nào đó hay người nào đó, như một cái nợ cho con chăng? Con có bao giờ chán ngấy cuộc đời hay coi nó như một cục nợ? Con đang là người cho, hay là kẻ nhận? Cuộc đời con có phải là một cuộc đời phục vụ tha nhân, hay con đòi hỏi những quyền lợi riêng cho mình? Con không thể mong chờ tìm thấy một niềm hạnh phúc thật là lâu bền, trừ khi con biết cho và trừ khi con đang ở đó để phục vụ, không đòi hỏi bất cứ một cái gì cho bản thân, chỉ khi nào con có thể chấp nhận rằng cuộc đời này là một cuộc đời phục vụ, thi ân, tận tụy hoàn toàn cho Cha, để phục vụ Cha, một cuộc đời quên mình và sống vì toàn thể, khi đó con mới có thể hiểu được điều Cha muốn nói, là cuộc sống của con đầy đủ quá, và con được chúc phúc biết bao. Vậy con hãy bắt đầu ngay từ bây giờ để mở rộng tâm hồn. Con hãy bắt đầu sống và làm việc cho toàn thể, và hãy lường xem mọi thái độ của con và mọi cái nhìn của con sẽ thay đổi đến thế nào.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! ĐÃ CÓ BIẾT BAO CỤC NỢ RẢI RÁC TRÊN ĐƯỜNG ĐỜI CON ĐI, CON ĐÃ THAN PHIỀN, ĐÃ ĐÒI HỎI, ĐÃ CHO MÌNH LÀ NẠN NHÂN, VÀ COI MÌNH LÀ KẺ ĐÃ BAN ƠN RẤT NHIỀU, MÀ CHẢ NHẬN ĐƯỢC BAO NHIÊU. CHA THẤY ĐẤY, CHÍNH CON MỚI LÀ KẺ VÔ ƠN ĐỐI VỚI CHA VÀ NGAY CẢ ĐỐI VỚI NHỮNG CỤC NỢ KIA NỮA. VÌ MỌI SỰ ĐANG ĐI THEO CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHA MÀ CON THÌ MUỐN PHÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÓ MÀ KHÔNG BIẾT RẰNG MÌNH ĐANG LÀ KẺ NHẬN QUÁ NHIỀU, ĐƯỢC CHÚC PHÚC BIẾT BAO NHIÊU. XIN CHA HÃY GIÚP CON CÓ TÂM HỒN LUÔN BIẾT PHỤC VỤ VÀ LUÔN MẠNG NẶNG LÒNG TRI ÂN ĐỐI VỚI CHA VÀ ĐỐI VỚI MỌI NGƯỜI.

 VÂNG, CUỘC SỐNG NHƯ CON ĐANG CÓ HIỆN NAY THÌ ĐẦY ĐỦ QUÁ, RỰC RỠ QUÁ, VÀ ĐƯỢC CHÚC PHÚC QUÁ. VÀ NÓ VẪN LÀ NHƯ THẾ MỘT CÁCH TRIỆT ĐỂ, VÌ CON ĐANG CÓ CẢ TRỜI VÀ ĐẤT LÀM GIA TÀI BẤT DIỆT. VÂNG, THẬT PHÚC CHO CON BIẾT BAO! CON MUÔN ĐỜI CẢM TẠ CHA!

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 53)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận