♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Cha ơi! Cha biết con tin vào Cha

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Con đặt niềm tin con ở đâu? Con có tin vào Cha không? Con có tin rằng con có thể cùng đi và cùng trò chuyện với Cha chăng? Khi con đi sâu hoàn toàn vào cuộc sống thiêng liêng và nên Một với Cha, con có tin rằng nó hoạt động, và nó chính là cuộc sống rất thực tế, và không có một nơi, một lúc nào trong cuộc đời con mà cuộc sống đó lại không tuôn chảy vào? Con hãy dành thời giờ để sàn lọc và cân nhắc điều con tin, và trên hết hãy học đi nhịp bước với nó. Có quá nhiều tâm hồn quên tập tành kiểu sống đó. Họ nói về nó như chưa làm chứng cho chính mình, hay cho thế gian rằng họ đang sống cuộc sống đó.

 Khi các con nhận ra Cha, hãy kêu Cha và xin Cha giúp cho, rồi mọi sự sẽ lần lược đi vào vị trí của nó. Khi con nghe tiếng thì thầm êm dịu của Cha trong con, con bắt đầu vươn nở ra như một bông hoa đẹp và con thấy cuộc đời này thì rất thực tế và diệu kỳ.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! CHA BIẾT CON TIN VÀO CHA, VÀO TẤT CẢ NHỮNG GÌ CHA DẠY BẢO CON. CON ƯỚC AO ĐƯỢC NÊN MỘT VỚI CHA. CON PHÓ THÁC TOÀN THÂN CON VÀ TRỌN CUỘC ĐỜI CON CHO CHA. CON ĐANG SỐNG VÌ CHA VÀ VÌ SỰ NGHIỆP CỦA CHA. CON ĐANG CỐ GẮNG ĐI THEO CHA TỪNG BƯỚC VÀ LẮNG NGHE TIẾNG THÌ THẦM CỦA CHA BẢO BAN CON, KHÍCH LỆ CON, SỬA DẠY CON. VÂNG CUỘC SỐNG THIÊNG LIÊNG NÀY THÌ RẤT THỰC TẾ VÀ KHÔNG CÓ CHỖ NÀO MÀ NÓ KHÔNG TUÔN CHẢY VÀO ĐƯỢC. XIN CHA HÃY GIÚP CON LUÔN SẴN SÀNG MỞ LÒNG RA ĐỂ ĐÓN NHẬN LẤY CUỘC SỐNG NÀY TRÊN MỌI BƯỚC ĐƯỜNG TRẦN THẾ CỦA CON.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 47)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận