♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Cha là người dẫn đường

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Con đã sẵn sàng thay đổi ý kiến và thay đổi cách suy nghĩ của con chưa? Con có sẵn sàng chấp nhận cái mới mà không lo ngại gì cả? Có những tâm hồn đơn sơ nhẹ nhàng, họ làm việc đó một cách dễ dàng lắm, nhưng cũng có những tâm hồn phải khó khăn lắm mới làm được điều đó, họ cảm thấy bị dị ứng, bị căng thẳng. Hoặc điều đó tạo nên tình trạng tù hãm và hầu như còn tệ hơn nữa. Con phải can đảm và tiến lên trên những con đường mới lạ, vào những vùng lạ hoặc như chưa từng có trong các danh mục. Tiến lên, đừng lo sợ gì hết. Đã có Cha hướng dẫn con đi trên những đường mới lạ và chưa từng có trong danh mục, và Cha sẽ không để cho mọi chuyện gì xấu xảy đến cho con. Con hãy nhận Cha làm người hướng dẫn và bạn đường trung thành của con.

 Không ai đòi hỏi con phải đi vào những vùng đất xa lạ mà không người đưa đường dẫn lối. Cha là người dẫn đường cho con, và Cha sẽ không bao giờ để con vấp ngã đâu. Hãy hoàn toàn tin tưởng vào Cha. Nếu đường có khó đi, con đừng sợ. Dù có nguy hiểm, con cũng đừng lo, Cha sẽ dẫn con đi ngang qua tất cả. Nhưng con hãy nhớ rằng phải buông lỏng ra, cứ để Cha làm, và đừng chống lại.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! CHA HIỂU THẤU CON CÒN HƠN CẢ CON HIỂU CON, CHA ĐÃ BIẾT TÂM TRẠNG VÀ NHỮNG QUYẾT TÂM CỦA CON, NHƯ VẬY NGÀY 22 THÁNG NÀY CON ĐÃ VIẾT CHO CHA, CON KHÔNG ĐỔI Ý ĐÂU, MÀ NGƯỢC LẠI CON THA THIẾT XIN CHA CHẤP NHẬN VÀ KHAO KHÁT CHO ĐIỀU ĐÓ ĐƯỢC THỰC HIỆN. CON KHÔNG LO SỢ GÌ CẢ, ĐỂ TIẾN BƯỚC VÀO NHỮNG VÙNG MỚI LẠ ĐẦY NGỠ NGÀNG MÀ CHA ĐANG DẪN CON TỚI, VÌ CÓ CHA Ở BÊN, VÀ CON LUÔN NẮM CHẶT TAY CHA. NGƯỜI HƯỚNG DẪN DŨNG CẢM, ĐẦY KHÔN NGOAN, QUYỀN PHÉP, TRUNG THÀNH VÀ YÊU THƯƠNG CON NHƯ CON NGƯƠI MẮT NÌNH. VÂNG CON ĐÃ TRAO CHO CHA TOÀN THÂN CON, CẢ TỰ DO CỦA CON NỮA, CHA ĐÃ CHẤP NHẬN RỒI CHƯA?

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 40)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận