♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Cha chịu thua đấy!

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Con còn băn khoăn gì trong thâm tâm thế? Cha chỉ muốn cái gì tốt nhất, cao đẹp nhất cho con. Nếu con sử dụng tự do mà chọn cho mình cái kém hơn rồi ôm ấp nó, thỏa mãn với nó thì Cha chịu thua đấy!

 Con đừng bao giờ sợ theo đuổi cái tốt nhất. Đừng bao giờ có cảm nghĩ là con không xứng đáng được cái tốt nhất hay là con bất xứng với nó. Cha nói thật đấy, đó chính là gia nghiệp của con, nhưng con phải đòi cho được; con phải chấp nhận nó và tin tưởng vào nó. Nó là của con đấy, nó là quà của Cha tặng cho con. Con có chấp nhận nó với cả tấm lòng đầy tri ân hay con từ chối nó?

 Con đừng để cho cái khiêm tốn giả tạo ngăn chặn không cho con chấp nhận cái thuộc sở quyền của con; và cũng đừng chỉ hài lòng với việc chấp nhận nó, và còn rạo rực vui mừng trong lòng và đội ơn Thiên Chúa đến ngàn đời. Con hãy nâng niu nó, và hãy nhìn xem cái tuyệt diệu của nó đang triển nở trong đời con, và không nghi ngờ chút nào nữa là tất cả những gì Cha có là của con.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! CON KHÔNG BĂN KHOĂN GÌ CẢ, CON RẤT TIN TƯỞNG NHỮNG GÌ CHA DẠY DỖ CON. ĐÓ LÀ NHỮNG ĐIỀU KHÔN NGOAN NHẤT, ĐÓ LÀ CẢ TẤM LÒNG YÊU THƯƠNG CỦA CHA, CHỈ MỘT MỰC MUỐN HẠNH PHÚC CHO CON, NHƯNG CON THÌ LẠI KHỜ DẠI NGÂY NGÔ QUÁ, ĐẾN NỖI TỰ CHUỐC CHO MÌNH CÁI THIỆT THÒI MÀ KHÔNG BIẾT, ĐẾN NỖI KHÔNG NHÌN RA TÌNH YÊU VÔ VÀN CỦA CHA ĐỔ TRÊN CON, VÂNG, CHA ƠI! CON VUI SƯỚNG VÔ CÙNG VÀ CẢM TẠ CHA MUÔN ĐỜI. CON BIẾT RẰNG CHA ĐANG DẪN CON ĐẾN CÁI TỐT NHẤT MÀ CHA ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO CON. CON ĐANG Ở TRÊN ĐÚNG ĐƯỜNG ĐI TỚI ĐÓ. CHA ĐANG NẮM TAY CON VÀ DẪN CON ĐI. HAI CHA CON ĐỀU RẠO RỰC VUI SƯỚNG TRONG LÒNG. ÔI CHỚ GÌ CON ĐỪNG BAO GIỜ RỜI KHỎI TAY CHA!

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 19)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận