♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Bắt đầu ngày mới

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Chìa khóa của niềm hạnh phúc và sự an bình của con thì ở đáy lòng con, ngay trong chính trái tim con và tinh thần của con. Cách con bắt đầu mỗi ngày là rất quan trọng, con có thể bắt đầu một ngày tốt hay xấu. Con có thể thức dậy, trái tim rộn ràng với một bài hát vui tươi và tri ân cho một ngày mới, cho niềm hạnh phúc được sống. cho việc kỳ diệu đơn giản là sống và đang hòa hợp với nhịp điệu của cuộc sống toàn diện. Con có thể hy vọng rằng ngày đang tới sẽ ban tặng cho con cái tốt đẹp nhất và con hãy đón nhận nó với tất cả tấm lòng.

  Hoặc là con sẽ bắt đầu một ngày mới với tâm trạng bực bội, khó chịu và cau khó. Con sẽ chịu trách nhiệm về cái mà hôm nay sẽ đem đến và một khi đã biết như thế thì trách nhiệm lại càng lớn hơn là khi không biết. Con không thể đổ trách nhiệm cho ai khác về tình trạng tâm thần của con. Mọi sự đều do con cả.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! CON ĐÃ VẤP PHẠM RỒI! MỌI SỰ ĐÃ DO CON TẤT CẢ, NHƯNG VÌ CON ĐÃ KHÔNG THỂ KIỀM HÃM ĐƯỢC. CON ĐÃ ĐAU KHỔ VÀ CŨNG LÀM CHO NGƯỜI KHÁC ĐAU KHỔ. CON XIN LỖI CHA! XIN HÃY GIÚP CON SỬA LẠI LỖI LẦM CỦA CON CHA ƠI! CON HÈN YẾU QUÁ! NHƯNG ĐÃ CÓ CHA LÀ SỨC MẠNH CỦA CON. CON SẼ TRỔI DẬY NGAY. CON SẼ ĐỀN BÙ TỘI LỖI CON. CON SẼ BẮT ĐẦU LẠI. CON VÀ CHA LẠI NẮM CHẶT TAY NHAU. SỰ BÌNH AN VÀ ƠN CỨU CHUỘC CỦA CHA LẠI TRUYỀN SANG CON. TRÁI TIM CON LẠI RỘN RÀNG BÀI CA TRI ÂN VÀ TÌNH MẾN.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 115)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận