♰ Nhìn mọi sự đều mới trong Đức Kitô ♰

Generic filters
Exact matches only
Filter by content type
Comments
Attachments

Ý Cầu nguyện: Cầu nguyện cho các bệnh nhân nan y (tháng 2)

Bình an (2)

FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

 Bình an ở với con. Nên một với Cha là được bình an, bởi sự bình an bắt đầu vào sâu thẳm trong tâm hồn rồi mới chiếu giãi ra bên ngoài. Vậy khi con tìm được sự bình an và sự ổn định trong tâm hồn, con có thể đi bất cứ nơi đâu và chống lại với bất cứ cái gì. Con cũng có thể ngay cả bước đi trong thung lũng tối tăm của sự chết mà không sợ gì cả, bởi sự bình an nội tại đó đem lại sự thanh thản và lắng dịu mà không gì, cũng không ai có thể khuấy động, và cũng không thể phá hủy.

 Nếu con nhận ra và chấp nhận quan hệ thật sự với Cha, và nếu con làm điều đó đơn sơ như một đứa trẻ, không phức tạp gì cả, lúc đó đời con sẽ tràn đầy niềm vui và lòng biết ơn. Lúc đó, không còn một sự sợ hãi nào có thể lọt vào trong con, và con sẽ sống một cuộc đời tươi vui và được che chở hoàn toàn, bởi ở đâu không có một sợ hãi nào , ở đó có chở che toàn diện. Chính sự sợ hãi mới mở cửa cho những hiểm nguy và làm con trở nên dễ bị tổn thương. Vậy con hãy loại trừ mọi sự sợ hãi, hãy đê cho sự Bình An và Tình Yêu của Cha tràn đầy trong con và bao phủ lấy con, và con hãy tạ ơn Chúa muôn muôn đời.

Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện
Inoruhana: Bông Hoa Cầu Nguyện

 CHA ƠI! SÁNG NAY CON SUNG SƯỚNG BIẾT BAO ĐƯỢC NGHE NHỮNG LỜI VÀNG NGỌC CỦA CHA TỪ MIỆNG LINH MỤC DÂNG LỄ. “HÃY LƯU LẠI TRONG LỜI CỦA CHA, THÌ CÁC CON SẼ LÀM MÔN ĐỆ CỦA CHA”. Ga 8,31. LƯU LẠI, Ở LẠI, NHƯ CON ĐANG NGỒI ĐÂY ĐỌC BÀI CỦA CHA VÀ VIẾT CHO CHA. NGƯỜI TA CŨNG CHO CON BIẾT MỘT CÁCH RẤT HOAN MANG SỢ HÃI LÀ CÓ SAO CHỔI ĐANG ĐE DỌA LOÀI NGƯỜI, BÊN MỸ NGƯỜI TA ĐANG CHUẨN BỊ ĐÓN TẬN THẾ. NHƯNG CON HOÀN TOÀN KHÔNG BỊ LAY CHUYỂN. MỘT ĐỨA BÉ ĐÂU CÓ SỢ GÌ KHI CHA NÓ ÔM NÓ TRONG LÒNG.

(Tiếng thì thầm và lời đáp trả, x. tr 105)
Tác giả: EILLEEN CADDY
Dịch giả: Nguyễn Thị Chung
Nguyên tác: LA PETITE VOIX

Về mục lục
FacebookTwitterEmailLinePrintFriendly

Bài liên quan 🌸

Các bản văn Kinh Thánh được dùng theo bản dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ
Xin chân thành cám ơn.

Viết một bình luận